Khách hàng Vinaphone có thể tự đăng ký lại TTTB qua Website và App MyVinaphone

Thực hiện Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng dịch vụ viễn thông, VinaPhone khuyến nghị khách hàng sớm đăng ký thông tin tại các Điểm Cung cấp Dịch vụ Viễn thông.

Giới thiệu
.
SMS Marketing, là 1 kênh của Mobile Marketing, đang phát triển nhanh chóng nhờ một lý do không thể phủ nhận: Khi nhận được SMS, bất kỳ ai cũng phải đọc.
Các hình thức triển khai SMS marketing

STT

Tên doanh nghiệp

Mục đích sử dụng

1

Ngân hàng

·         Thông báo: lãi suất tiền gửi, nhắc hạn trả nợ tiền vay

·         Các chương trình khuyến mại, các dịch vụ tài chính mới

·         SMS banking, Mobile banking

o   Gửi SMS thông báo về các mức lãi suất mới áp dụng cho khách hàng, thông báo tài khoản đáo hạn, báo cáo hoàn tất giao dịch.

o   Cảnh báo về các khoản vay/nợ, cảnh báo về các giao dịch có thể gây rủi ro cho khách hàng.

·         Tạo kênh giao tiếp trong các trường hợp khẩn cấp: mất thẻ ATM, nghi ngờ có kẻ thâm nhập tài khoản,…

2

Trung tâm Y tế

  • SMS sẽ được gửi như thông báo nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…
  • Lịch làm việc, lịch khám bệnh
  • Nhắc nhở bệnh nhân tái khám
  • Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc
  • Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh

3

Bán hàng qua mạng

  • Thông tin về đơn hàng được mua từ website (thanh toán, chuyển khoản…)
  • Gửi SMS/ Email các thông tin sản phẩm đặc biệt (hot/giảm giá) theo thông tin cá nhân của khách hàng

4

Cửa hàng, siêu thị

  • Quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua tin nhắn SMS
  • Gửi các thông điệp chăm sóc khách hàng quen thuộc
  • Gửi thông tin chúc mừng khách hàng vào các dịp đặc biệt
  • Xác nhận đơn đặt hàng
  • Thông báo thống kê
  • Thông báo cho khách hàng việc giao tận nơi (coopmart)
  • Tiếp thị
    • Tổ chức sự kiện
    • Thông tin khuyến mãi
    • Giới thiệu sản phẩm