Tin nhanh Viễn thông Bắc Ninh
Thực hiện chương trình
chăm sóc khách hàng năm 2013, ngày 25/6/2013 Viễn thông Bắc Ninh phối hợp với Trung
tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực I tổ chức chương trình tri ân khách hàng thân
thiết năm 2013.
Đây là dịp để gặp gỡ khách hàng hàng năm nhằm bày
tỏ sự cảm ơn sâu sắc của Viễn thông Bắc Ninh vì sự tin dùng các dịch vụ VT-CNTT
trong những thời gian qua, đồng thời cũng là dịp để Viễn thông Bắc Ninh được quan
tâm chăm sóc khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ di động Vinaphone, từ đó có
những giải pháp phù hợp nhằm đổi mới và phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách
hàng.
Tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Đình Xuân, Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng
ủy Giám đốc Viễn thông Bắc Ninh đã gửi lời tri ân đến các khách hàng đã và đang
sử dụng dịch vụ của VT - CNTT, đặc biệt là dịch vụ di động Vinaphone của Viễn
thông Bắc Ninh trong thời gian qua đồng thời nhấn mạnh, Viễn thông Bắc Ninh sẽ
tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường năng lực mạng lưới để
phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Cũng tại Hội nghị, Đ/c
Nguyễn Tiến Nhường - UVBTV Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đánh giá
cao những đóng góp của VTBN trong phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, đặc biệt
là phát triển mạng lưới viễn thông- CNTT. Với mục tiêu phấn đấu đưa Bắc Ninh
trở thành tỉnh công nghiệp vào năm 2015, đồng chí yêu cầu cùng với các ngành
chức năng, VTBN tiếp tục đầu tư, củng cố, phát triển hạ tầng viễn thông- CNTT
hiện đại, theo hướng ngầm hóa, để phục vụ hiệu quả cho nhiệm vụ phát triển kinh
tế- xã hội của tỉnh. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách
hàng để người dân được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tốt, chất lượng. Chung
tay cùng cộng động làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội trên
địa bàn.
Nhân dịp này, VTBN đã
tổ chức chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các
khách hàng.