Giới thiệu

Ngày 8/5/2014, VNPT chính thức khai trương và đưa vào khai thác Tổng đài bán hàng 18001166 trên toàn quốc.

Tổng đài 18001166 là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet, MyTV, cố định và di động Vinaphone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện. Với tiêu chí nhanh chóng, đơn giản, an toàn, chỉ cần thông qua số điện thoại duy nhất dễ nhớ, dễ gọi khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi.

Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của Tổng đài 18001166 đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Phó Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long (đứng giữa) và đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội, VNPT Tp.HCM nhấn nút khai trương Tổng đài 18001166.   Ảnh: Quốc Minh

 

Để đảm bảo vận hành Tổng đài 1800116, hệ thống IT, kỹ thuật và đội ngũ nhân viên đã được VNPT chuẩn bị kỹ lưỡng. Để quản lý chất lượng phục vụ của Tổng đài 18001166, VNPT cũng đã xây dựng  và tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách CSKH, năng lực mạng lưới…của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.

Phát biểu tại Lễ khai trương Tổng đài 18001166, Thành viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long nhấn mạnh, việc triển khai kênh bán hàng qua điện thoại với một đầu số 18001166 thể hiện quyết tâm của VNPT trong việc chuyên nghiệp hoá các hoạt động bán hàng, CSKH và góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu của VNPT.

Thời gian qua, kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại đã được một số đơn vị thành viên của VNPT như VNPT Tp. Hồ Chí Minh, VNPT Hà Nội triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở các địa phương này, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ của VNPT. Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm  phục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc.