Dùng VinaPhone, trúng Mercedes E250 đón Tết tưng bừng

 VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại “Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc” với giải thưởng là xe ô tô Mercedes E250. Nhanh tay đăng ký gói cước GIA ĐÌNH của VinaPhone để nhận xe ô tô Mercedes E250.

Lễ phát động ra quân kinh doanh năm 2017 Kinh Bắc "xứ sở hội hè"

 

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, Nhân dịp Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bắc Ninh trọng thể tổ chức kỷ niệm 185 năm thành lập, 20 năm tái lập tỉnh Bắc Ninh. Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bắc Ninh tổ chức Lễ phát động  ra quân Kinh doanh năm 2017  tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố. Nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng, phát triển thuê bao và tăng trưởng doanh thu các sản phẩm và dịch vụ của VNPT, với lợi thế tỉnh Bắc Ninh – Kinh Bắc “ Xứ sở Hội hè” theo thống kê có tới 547 lễ hội truyền thống diễn ra trong năm được trải khắp các vùng miền trong tỉnh. Nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh VNPT Vinaphone trên địa bàn, tạo sự gần gũi, thân thiết với khách hàng. Những định hướng và kết quả khởi đầu chính là những “viên gạch” đầu tiên, là tiền đề cho cả năm Kinh doanh phát triển đạt được kết quả cao.


 

Lãnh đạo và CBCNV tham gia lễ phát động ra quân Kinh doanh Năm 2017

 

Buổi lễ ra quân đầu xuân thể hiện quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ sáng tạo, đồng lòng dốc sức của CBCNV quyết tâm cùng nhau vượt khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017. Ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT- Bắc Ninh chia sẻ: Với định hướng Chuyên biệt - Khác biệt - Hiệu quả nhằm thực hiện mục tiêu chuyển dịch từ cung cấp các dịch vụ viễn thông thuần túy sang cung cấp các dịch vụ tích hợp giữa viễn thông-CNTT và truyền thông đem lại nhiều tiện ích và giá trị mới đến khách hàng, Trung tâm tập trung phát triển mạnh mẽ hơn nữa dịch vụ di động, băng rộng, tạo sự đột phá trong kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng công nghệ thông tin. Đồng thời phát triển và đẩy mạnh sự lan tỏa của thương hiệu VNPT, tiếp tục khẳng định vị trí chủ lực trong ngành viễn thông – công nghệ thông trên địa bàn. Phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, phát triển bền vững trên nguyên tắc cân đối hài hòa 3 yếu tố gồm khách hàng - người lao động - hiệu quả kinh doanh. Vì vậy, mỗi cán bộ, nhân viên kinh doanh, bán hàng của VNPT VinaPhone Bắc Ninh sẽ là một chiến binh trên thị trường để hòa nhập cùng dòng chảy phát triển của xã hội và đón đầu nhu cầu phát triển của vùng đất Bắc Ninh năng động, mảnh đất hội tu nhiều tập đoàn kinh tế lớn sẽ là thị trường tiềm năng để Trung tâm phát triển và cung ứng các dịch vụ giá trị gia tăng.


 

 

 

Ông Nguyễn Đại Phong GĐ TTKD VNPT- Bắc Ninh phát động ra quân KD

 

 

 

Để đạt được mục tiêu đề ra, Trung tâm đã xây dựng một chiến lược mạnh mẽ để mở rộng thị trường, thị phần. Trong thời gian tới sẽ tích cực áp dụng các tiến bộ công nghệ vào quản trị, kinh doanh tới để tăng sức cạnh tranh. Phát huy sức mạnh tổng hợp, hoạt động nhịp nhàng trong một guồng máy kinh doanh lớn, hiện đại, chấp nhận thử thách, sức ép thị trường và luôn năng động, sáng tạo để đem tới cho thị trường, cho xã hội nhiều tiện ích mới với những giá trị ngày càng cao. Trung tâm cung cấp toàn bộ các dịch vụ viễn thông, CNTT, truyền thông, bao gồm: các dịch vụ di động (thương hiệu VinaPhone), Băng rộng (truy nhập Internet như MegaVNN, FiberVNN, MegaWAN..); Cố định và truyền hình (điện thoại cố định, Gphone, MyTV..); Truyền dẫn (Kênh thuê riêng, Truyền số liệu trong nước và quốc tế...); DC và Hosting (Colocation, Dedicate, VPS, CloudVNN, Webhosting, DNS...); Dịch vụ giá trị gia tăng; Giải pháp tích hợp viễn thông và CNTT; Kinh doanh thiết bị viễn thông và CNTT


CBCNV đi Roadshow quảng bá thương hiệu VNPT Vinaphone

 

Khẳng định Trung tâm Kinh doanh VNPT-  Bắc Ninh cần phải vươn lên tầm cao mới của một địa phương phát triển nhất cả nước, Ngay sau buổi lễ ra quân, nhân viên các phòng chức năng được phân công phối hợp với nhân viên thuộc các Phòng Bán hàng khu vực thành lập đội bán hàng trực tiếp, tập trung bán hàng tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu vực đông dân cư, khu trọ, chợ, trường học, các Lễ hội xuân 2017, tổ chức điểm bán hàng lưu động hiệu quả, thuận lợi. Với quyết tâm phát triển dịch vụ, tích cực chăm sóc khách hàng, từng bước phát triển thị phần, TTTKD VNPT- Bắc Ninh đang nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu VNPT tại Bắc Ninh ngày càng lan xa, tỏa rộng.

 

Tin bài Phạm Việt Ngọc VNPT Vinaphone Bắc Ninh